Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Có 15 triệu nên mua tivi nào ( Phần 2)

Để sở hữu một chiếc tivi thông minh hay một chiếc tivi màn hình lớn, 15 triệu tưởng chừng là nhỏ bé, thế nhưng như đã nêu ở phần 1. Với 15 triệu bạn có thể mua được rất nhiều tivi màn hình lớn vô cùng tuyệt vời. Ở phần 2 này chúng ta cùng tìm hiểu vài loại tivi khác nữa nhé.

Có thể bạn quan tâm: Điều kiện bảo hành tivi LG 

4. Tivi LED Philips 50PFT5109S 50 inch


Tivi LED Philips 50PFT5109S được thiết kế với phong cách mạnh mẽ, nổi bật với tông màu đen đem lại sự hài hòa cho không gian. Những thiết kế vô cùng đặc biệt mang lại cảm giác vững chắc. Sở hữu công nghệ hình ảnh Digital Crystal Clear mang đến những hình ảnh vô cùng tự nhiên, màu sắc và độ tương phản lớn dù bạn sử dụng bất cứ nguồn phát nào.

Với âm thanh vòm ảo khiến âm thanh có thể phát đi nhiều hướng khác nhau. Nhờ đó bạn có thể trải nghiệm được những âm thanh chân thực, sống đống nhất có thể.

Đồng thời tivi còn được tích hợp truyền hình kỹ thuật số DVB-T2 giúp bạn có thể xem ít nhất 15 kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao hoàn toàn miễn phí.

5. Internet tivi LED Samsung UA50J5200 cỡ lớn 50 inch


Internet tivi LED Samsung UA50J5200 tạo ấn tượng cho người sử dụng bởi thiết kế theo kiểu khung tranh, một đặc trưng nổi bật của dòng Tivi Samsung. Với đường nét sắc sảo làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho người sử dụng. Với hệ màu mở của ứng dụng, Wide Color Enhancer (Plus) giúp việc truyền tải màu sắc một cách sống động và rực rỡ trong mọi hoàn cảnh. Cùng hệ thống âm thanh Dobly Digital, hệ thống phổ biến được sử dụng và ưa chuộng hiện nay mang tới cảm giác mạnh mẽ sống động.


Giao diện ứng dụng thông minh Smart Hub thân thiện với người sử dung, giúp bạn có nhiều cảm nhận tuyệt vời khi sử dụng. Nếu bạn và gia đình muốn mua một tivi màn hình cỡ lớn với chi phí rẻ. 5 loại tivi trên là những gợi ý tuyệt vời đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét