Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Điểm mặt 5 tivi LG cỡ lớn đáng mua (Phần 2)

Ở phần 1, ta đã biết qua về 3 loại Smart tivi là LG 84UB980T, LG 79UG880T và LG 65UF680T. Trong phần 2 này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm 2 loại Tivi LG cỡ lớn đang được ưa chuộng nữa. Đây là những loại tivi thông minh nổi tiếng nhất của LG hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường tivi thời điểm này.
Có thể bạn quan tâm: Bảo hành tivi LG

4. Smart Tivi Led LG 70UF770T 70 inch

Nếu nhìn vào Smart Tivi LG 70UF770T 70 inch, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với phong cách của nó, mang trên mình phong cách sang trọng của một quý ông, với đường viền kim loại chạy quanh toát lên vẻ mạnh mẽ nhưng đầy sắc sảo. Đặt một chiếc LG 70UF770T ở trong phòng sẽ tạo nên điểm nhấn và sự nổi bật cho căn phòng của bạn. 


Được trang bị tần số quét TruMotion 200Hz với công nghệ 4k 60 HEVC có thể hỗ trợ video 4K tốc độ cao cho 60 khung hình mỗi giây. Ngoài ra, nó còn khiến cho hình ảnh mượt mà hơn, mang tới trải nghiệm tuyệt vời hơn với những khung cảnh chuyển động trong phim vô cùng hấp dẫn. 

Với việc được tối ưu về trải nghiệm và nâng cao về khả năng giải trí, Smart Tivi LG 70UF770T 70 inch thực sự là một chiếc tivi thông minh thực thụ, nâng cao khả năng giải trí lên rất nhiều lần. Với việc chạy bằng hệ điều hành WebOS 2.0 với giao diện đẹp mắt, mang tới hình ảnh sắc nét đẹp và chân thực, thân thiệt với người sử dụng. Cùng với đó là kho ứng dụng vô cùng phong phú, cách sử dụng cũng đã được cải thiện rất nhiều so với các hệ điều hành khác mang lại sự dễ dàng khi sử dụng dịch vụ. Đáp ứng nhu cầu của rất nhiều người.

5. Smart Tivi LED LG 65UG870T 65 inch

Smart tivi LG 65UG870T mang tới sự nổi bật ngay ngay khi sử dụng, với thiết kế nguyên khối siêu mỏng, mọi chi tiết và điểm nhấn trên tivi đều được thiết kế vô cùng tinh xảo. Ngoài thiết kế bắt mắt bên ngoài, nó còn có màn hình lên đến 65 inch với độ phân giải Ultra HD mang tới trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. 
Cùng với đó là công nghệ ULTRA Luminance vô cùng mới mẻ, mang đến sự độc đáo và giúp cân bằng độ sáng cho Tivi LG, tăng độ tương phản màn hình và giúp màn hình sáng rõ tự nhiên hơn. Ngoài ra những tivi này còn được trang bị rất nhiều tính năng mới cùng kết nối thông minh. Thêm vào đó là tính năng Miracast với những khả năng phản chiếu hình ảnh vô cùng mới mẻ. 

Tivi LG 65UG870T có công nghệ phản chiếu hình ảnh từ điện thoại và máy tính bảng lên trên màn hình rộng. Bạn có thể sử dụng để kết nối qua cổng HDMI và USB cho phép truyền tải dữ liệu, phim ảnh hay âm nhạc lên để thưởng thức. Có thể sử dụng để tuyền tải từ các thiết bị bên ngoài lên tivi một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Đây là 5 trong số rất nhiều tivi LG được đánh giá cao hiện nay. Với những tính năng hiện đại sẵn có mang lại rất nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Giá cả ngày càng hấp dẫn cùng với nhu cầu đời sống ngày càng tăng cao. Tivi thông minh giờ đây là thứ không thể thiếu trong gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét