Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Có 15 triệu nên mua tivi nào (Phần 1)

Đối với suy nghĩ của khá nhiều người, bỏ ra số tiền quá cao để mua một chiếc tivi màn hình rộng là quá phung phí. Thế nhưng thực tế không phải vậy, giờ có rất nhiều tivi màn hình lớn có nhiều tiện ích, ứng dụng hay nhưng giá không hề cao. Khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc tivi thông minh cỡ lớn với chi phí không hề đắt. Dưới đây là một số ví dụ để các bạn tham khảo.
Có thể bạn quan tâm: Bảo hành tivi LG 

1. Tivi LED Toshiba 50L2550 màn hình 50 inch


Tạo ấn tượng mạnh từ cái nhìn đầu tiên, Tivi LED Toshiba 50L2550 với màn hình lên đến 50 inch với các thiết kế đẹp mắt, đường nét mạnh mẽ, hình ảnh, đường nét tinh tế. Được thiết kế với khung viền mỏng tạo cảm giác rộng hơn với người dùng, cùng với trạng bị bộ xử lý hình ảnh hiện đại CEVOEngine giúp tái hiện những hình ảnh chân thật, sinh động và chân thực. Dải âm thanh của tính năng Power Bass Booster mang đến những âm thanh sống động, tuyệt vời khi trải nghiệm.


Ngoài ra tivi còn có chế độ Football Mode được thiết kế đặc biệt trên tivi nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc xem thể thao đặc biệt là bóng đá, cho phép bạn thưởng thức các trận đấu thể thao trọn vẹn nhất.
Xem thêm: Bảo hành tivi Toshiba

2. Tivi LED TCL L50D2700D 50 inch


Được thiết kế nguyên khối màu đen, vuông vức và mạnh mẽ, kết hợp với những đường viền màu đỏ đem lại sự tinh tế cho Tivi LED TCL L50D2700D. Chân đế kim loại có thiết kế đặc biệt, giúp nâng đỡ tivi vừa vững chắc vừa mang đến nét riêng cho tivi. Cũng có màn hình rộng lên đến 50 inch, với độ phân giải Full HD mang lại hình ảnh nhân vật chân thật nhất có thể.
Kết hợp cùng công nghệ âm thanh vòm hiện đại DDAS mang tới chất lượng âm thanh mạnh mẽ và trung thực.


Tivi LED TCL L50D2700D mang thiết kế nguyên khối màu đen, vuông vức, mạnh mẽ kết hợp đường viền mảnh màu đỏ mang đến nét tinh tế cho chiếc tivi. Chân đế kim loại có thiết kế đặc biệt vừa giúp nâng đỡ tivi vững chắc vừa tạo nét riêng biệt cho tivi. Màn hình tivi 50 inch, độ phân giải Full HD được ứng dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên II giúp tái tạo lại hình ảnh chân thật và rực rỡ như ánh sáng bên ngoài môi trường. Công nghệ âm thanh vòm ảo DDAS mang đến chất lượng âm thanh mạnh mẽ, trung thực.

Ngoài ra, thông qua việc kết nối với các thiết bị như laptop, USB quý khách có thể thoải mái thưởng thức các chương trình yêu thích bằng cách kết nối qua cổng USB hoặc HDMI.

Với mức giá chỉ tầm trên dưới 10 triệu đồng đi kèm nhiều khuyến mãi hấp dẫn, chiếc tivi màn hình khủng này của TCL hẳn là lựa chọn rất đáng giá dành cho gia đình bạn.

3. Smart Tivi LED Toshiba 50L5550 50 inch



Smart Tivi LED Toshiba 50L5550 có thiết kế hiện đại và siêu mỏng và sang trọng mang đến sự sang trọng co mọi không gian có mặt nó. Điểm vượt trội của Smart Tivi LED Toshiba 50L5550 là sử dụng công nghệ CEVO Engine Premium giúp nâng cao tốc độ truyền tải của hình ảnh. Hình ảnh sẽ trở nên chân thực, sống động và mượt mà hơn. Dựa trên công nghệ lõi chip 4 của Toshiba, mang đến khả năng kết hợp và tăng cường hiệu năng cho những ai thích chơi game bởi khả năng xử lý hình ảnh âm thanh hiệu quả.

Chiếc tivi 50 inch này còn tạo ra ấn tượng với khả năng kết nối cực tốt và mạnh mẽ, nó cho phép bạn có thể lướt web, đọc báo, xem phim một cách thoải mái trên chính chiếc tivi của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét