Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Điểm mặt 5 tivi LG cỡ lớn đáng mua ( Phần 1)

Giờ đây với nhu cầu giải trí cao hơn, để có thể trải nghiệm một bộ phim hấp dẫn, hay những game show, trận cầu nóng bỏng. người tiêu dùng thường chọn những chiếc tivi cỡ lớn. Vậy thì TV LG màn hình 60 inch trở lên là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời và hoàn hảo cho người sử dụng, giúp cho việc trải nghiệm của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Cùng điểm qua 5 TV LG được đánh giá cao nhất hiện nay nhé.

Có thể bạn quan tâm: Bảo hành tivi Toshiba


Smart Tivi 3D LED LG 84UB980T 84 inch

Smart tivi LG 84UB980T là dòng sản phẩm thuộc UB980T, có được một hình có kích thước cực đến tới 85 inch tạo nên sự hấp dẫn và khác biệt ngay ở cái nhìn đầu tiên. Smart tivi LG 84UB980T được thiết kế với độ phân giải 4k Ultra HD lên đến 8,3 triệu điểm anh, hơn đến 4 lần chế độ phân giải HD mang lại cho bạn trải nghiệm về hình ảnh nét và chân thực hơn bất cứ lúc nào.


Tivi LG 84UB980T sở hữu nền màn hình IPS hiện đại và siêu sáng. Mang lại hình ảnh nguyên bản với màu sắc vô cùng tự nhiên. Cùng với đó, tấm nền IPS cho góc nhìn cực đại, giữ cho màu sắc được nguyên vẹn dưới mọi góc nhìn, sẽ không có hiện tượng nhòe màu, hình ảnh méo mó hay thiếu chân thực.

Smart LG 84UB còn được tích hợp công nghệ 3D thụ động, giúp cho việc trải nghiệm 3D thật thoải mái. Đặc biệt hơn, kinh 3D không cần pin đem lại nhiều tiện nghi trong quá trình sử dụng, sẽ không còn hiện tượng nháy hình hay bị cản trở bởi ảnh sáng. Một sự kết hợp tuyệt vời của độ phân giải 4K và công nghệ 3D mang đến sự tuyệt vời cho Tivi LG 84UB980T.
Xem thêm: Bảo hành tivi LG

Smart Cuverd Tivi LG 79UG880T 79 inch

Điều làm nên sự nổi bật của LG 79UG880T đó là nó có thể ghi điểm màn hình cong vô cùng ấn tượng, có thể cho hình ảnh tuyệt đẹp, sâu và chân thực hơn so với màn hình thông thường. Không chỉ vậy, tivi LG 79UG880T 79 inch sử dụng chân đế Auditorium được áp dụng theo cơ chế vật lý trong phản xạ âm thanh nhằm nâng cao chất lượng nguồn phát. Vì thế nó không chỉ làm tivi thêm phần đẳng cấp, tăng chất lượng trải nghiệm và giúp máy có thể đứng vững ở bất kỳ mặt phẳng nào.


Với công nghệ hình ảnh hiện đại được trang bị, Smart Cuverd Tivi LG 79 inch thực sự mang lại hình ảnh hiện đại, sắc nét và tuyệt vời. Với công nghệ True Black Control với công nghệ điểm ảnh mờ cho phép chỉnh hình ảnh và màu sắc tối ưu, mang lại độ tương phản rất tốt, cho màu chân thực và cuốn hút. Hay kể đến công nghệ 4K Upscaler nâng cao các chi tiết và độ sắc nét của hình ảnh, cho phép TV LG có thể hiện thị độ phân giải 4k với mọi nguồn phát khác nhau. Vấn đề về thiếu hụt điện hay chương trình sẽ không còn là trở ngại nữa. 

Smart Tivi LED LG 65UF680T 65 inch

Smart tivi LG 65UF680T 65 inch là chiếc tivi hiện đại được tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 cho phép bạn có thể xem nhiều kênh truyền hình một lúc với chất lượng âm thanh và hình ảnh vô cùng tốt, rõ nét hơn và không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài.


Cũng sở hữu độ phân giải 4k nhưng sử dụng công nghệ Triple XD Engine giúp việc xử lý của Smart tivi trở nên nhanh nhạy, giúp giảm thiểu được những vấn đề thường gặp như nhiễu hay mờ hình. Làm cho màn hình trong và đẹp mắt hơn, mang lại hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét